Trước
  • công ty chúc mừng 20/11 trường mầm non Phương Anh
  • gặp mặt đầu xuân 17
  • gặp mặt đầu xuân 16
  • gặp mặt đầu xuân 15
  • gặp mặt đầu xuân 14
  • gặp mặt đầu xuân 13
  • gặp mặt đầu xuân 12
  • gặp mặt đầu xuân 11
  • gặp mặt đầu xuân 10
  • gặp mặt đầu xuân 9
  • gặp mặt đầu xuân 8
  • gặp mặt đầu xuân 7
  • gặp mặt đầu xuân 6
  • gặp mặt đầu xuân 5
  • gặp mặt đầu xuân 4
  • gặp mặt đầu xuân 3
  • gặp mặt đầu xuân 2
  • gặp mặt đầu xuân 1
  • mừng xuân canh tý
  • Chúc mừng ngày doanh nhân
Cập nhật: 08/05/2014
ĐĂNG TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Công tác mua hàng: - Tổ chức xây dựng và phát triển hệ thống các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu... cho Công ty:  Tổ chức tìm kiếm, cập nhật, lập danh sách và quản lý thông tin các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu phục cho sản xuất kinh doanh của Công ty;  Phối hợp với các Phòng/bộ phận liên quan xây dựng, sửa đổi, cập nhật các tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo công bằng, hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu của Công ty; - Chỉ đạo công tác dự báo và xây dựng kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu.... trong trung và ngắn hạn của Công ty:

+         Phân tích, cân đối nhu cầu kinh doanh và công xuất của Xưởng sản xuất, lập kế hoạch sản xuất chính;

+         Chủ trì xây dựng kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu..... của Công ty trong gắn và trung hạn trình Chủ tịch HĐQT.

-         Tổ chức thực hiện kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu... đã được phê duyệt:

+         Kiểm tra, soát xét các đề nghị mua vật tư, nguyên vật liệu...... phối hợp với các Đơn vị/Bộ phận liên quan xác định rõ yêu cầu hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có);

+         Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát công tác liên hệ, đàm phán với các nhà cung cấp trước khi trình Chủ tịch HĐQT đàm phán, ký kết;

+         Tổ chức soạn thảo, hoàn thiện hợp đồng mua bán với nhà cung cấp. Kiểm tra, giám sát, chỉ đạo giải quyết và báo cáo Chủ tịch HĐQTcác vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với các nhà cung cấp;

+         Phối hợp với các Phòng ban liên quan hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán với nhà cung cấp theo đúng quy định của Pháp luật và của Công ty;

+         Kiểm tra, giám sát công tác bàn giao hàng vật tư, nguyên vật liệu.... đã mua  với các đơn vị/bộ phận liên quan, chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

1.        Công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường:

-         Công tác bán hàng, tổ chức Phòng Kinh doanh:

+         Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Ban Lãnh đạo Công ty;

+         Xây dựng mục tiêu chiến lược cho hoạt động kinh doanh;

+         Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh số, doanh thu. Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số, doanh thu được giao;

+         Thiết lập bộ máy quản lý và điều hành tổ chức nhân sự cho Phòng Kinh doanh, nhằm đạt mục tiêu phát triển thị trường và doanh số đã đề ra;

+         Xây dựng các chế độ chính sách (chính sách giá, chính sách kinh doanh) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng;

+         Chịu trách nhiệm về tất cả Qui trình bán hàng;

+         Xây dựng và phát triển các quy trình, nội dung kinh doanh;

+         Giám sát thực hiện hợp đồng;

+         Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quản lý công nợ với khách hàng;

-         Chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường:

+         Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng của Công ty;

+         Thực hiện chăm sóc khách hàng;

+         Xây dựng hệ thống khách hàng, tìm kiếm, mở rộng thị trường;

+         Xây dựng chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm nhằm phát triển thương hiệu, nâng cao doanh số bán hàng, nâng cao hình ảnh Công ty;

+         Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

+         Nắm bắt thị trường một cách sâu sát, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp xúc với khách hàng để nắm bắt tình hình thị trường, hàng hóa, đối thủ cạnh tranh;

+         Tư vấn, đề xuất với Ban Lãnh đạo về chiến lược cạnh tranh, marketing;

+         Điều tra, nắm bắt thu thập thông tin về tình hình diễn biễn thị trường;

YÊU CẦU

-         Nam, Nữ từ 30 – 40 tuổi.

-         Tốt nghiệp ĐH Khối Kinh tế;

-         Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên những người đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh giấy);

-         Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng, báo cáo kết quả kinh doanh;

-         Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, kỹ năng quản lý nhân viên;

-         Triển khai kế hoạch bán hàng;

-         Khả năng đàm phán với khách hàng;

-         Kỹ năng giao tiếp tốt;

-         Kỹ năng quản lý, kỹ năng quản lý thời gian;

-         Tiếng Anh giao tiếp;

-         Có tâm huyết với công việc và cống hiến lâu dài với Công ty;

QUYỀN LỢI:

-         Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

-         Lương thỏa thuận dựa trên năng lực làm việc của ứng viên (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);

-         Được hưởng BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác;

-         Cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp bền vững;

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

1. Sơ yếu lý lịch;

2. Giấy khám sức khỏe;

3. Bằng cấp - bảng điểm (công chứng);

4. Đơn xin việc;

5. CMTND (công chứng);

6. Hộ khẩu (công chứng);

7. Giấy khai sinh (bản sao);

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

Dương Ổ -  Phong Phê - Thành phố Bắc Ninh (Cạnh đường QL 1A cũ)

HOẶC NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN QUA WEBSITE VIETNAMWORKS

Video
Đối tác
Tiện ích
Tổng lượt truy cập: 1 0 1 4 8 1 5
Đang Online: 5
Hôm qua: 218
Tổng lượt truy cập: 1,014,815